Giỏ hàng

Nên mua viên rửa chén ở đâu để đúng hàng CHÍNH HÃNG?

Mua viên rửa chén ở đâu? là câu hỏi rất được nhiều mẹ nội trợ quan tâm và tìm hiểu. Với tiêu chí: chính hãng, đúng giá, chất lượng và uy tín là combo vàng để các mẹ soi xét và lựa chọn nơi tiêu dùng thông thái.

Cuộc sống hiện nay ngày càng tiện lợi, công việc nội trợ ngày càng trở nên dễ dàng hơn với những sản phẩm hỗ trợ đắc lực. Một trong số “sản phẩm quốc dân” của gia đình Việt phải kể đến viên rửa bát. Vậy nên mua viên rửa chén ở đâu để đảm bảo là hàng chính hãng? Cùng tìm câu trả lời ngay dưới bài viết sau.

Có mấy loại viên rửa bát?

Trước khi tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi “mua viên rửa chén cho máy rửa chén ở đâu?” bạn đọc cần hiểu nhiều hơn về viên rửa bát. Hiện tại, theo sự phân loại của  giới chuyên gia và nhà sản xuất sản phẩm thì viên rửa chén có 2 loại: viên rửa bát hữu cơ và viên rửa bát hóa học. 

Mua viên rua chen o dau 1
Hiện tại, trên thị trường có 2 loại viên rửa bát: viên rửa bát hữu cơ và viên rửa bát hóa học.

Viên rửa bát hữu cơ

Với nguyên liệu chứa 80% - 90% là thành phần hữu cơ, những sản phẩm này đề cao sức khỏe của người tiêu dùng. Những thành phần hữu cơ là chìa khóa đảm bảo  an toàn cho sức khỏe, giảm nguy cơ kích ứng và giữ nguyên vẹn hương vị của  từng món ăn. Viên rửa bát hữu cơ rất được lòng các gia đình có trẻ nhỏ, ba mẹ thêm yên tâm về sự trưởng thành an toàn và lành mạnh của con. Bên cạnh đó, với các hoạt chất hữu cơ chứa enzym đặc hiệu sẽ hỗ  trợ việc vệ sinh dụng cụ bếp thêm hiệu quả.

Viên rửa bát hóa học

Đây là những dòng sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua do tính hiệu quả làm sạch vết bẩn vô cùng cao. Các thành phần được tổng hợp từ những hóa chất chuyên dụng cho bát đĩa với hàm lượng được các chuyên gia cân nhắc kỹ càng trước khi đưa thành phẩm ra thị trường. Đồng thời, việc áp dụng các công nghệ tiên tiến sẽ luôn đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng và tạo nên những tính năng đột phá trong công cuộc vệ sinh nhà bếp.

Ưu và nhược điểm của viên rửa bát

Ưu điểm

mua vien rua chen o dau9


Viên rửa bát sẽ làm sạch bong kin kít các bát đĩa bị bám bẩn vết thức ăn thừa sau mỗi bữa ăn.

  • Viên rửa bát sẽ giúp làm sạch những vật dụng nấu nướng, nhà ăn như xoong nồi, vá muỗng, bát đĩa… Các hoạt chất trong viên rửa chén sẽ loại bỏ lớp cặn bã và vết ố cứng đầu bám trên bề mặt. Vật dụng nhà bếp sẽ trở lại vẻ sáng bóng, tinh tươm.

  • Hạn chế quá trình oxy hóa của các vật dụng kim loại trong không khí như dao, muỗng, xoong, nồi làm từ nhôm, sắt…

  • Tính năng ưu Việt của những dòng viên rửa bát tại thị trường Việt Nam là khả năng làm mềm nước. Nguồn nước Việt nam có chứa tạp chất,  các ion kim loại sẽ tích tụ vôi hóa trên bát đĩa, máy móc…có thể dẫn đến kim loại bị ăn mòn hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

  • Nâng cao tuổi thọ của máy rửa bát, giảm tình trạng các vết loang, vết chấm trắng trên chảo chống dính.

  • Một số loại viên rửa bát đặc biệt có tích hợp khả năng làm sạch đường ống thoát nước của máy rửa bát, làm thông tắc đường ống nước, bồn cầu do dầu mỡ tích tụ.

  • Viên rửa bát được các nhà khoa học chia theo tỷ lệ chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Sử dụng và bảo quản dễ dàng.

  • Loại bỏ 99% vi khuẩn, mùi khó chịu trên bát đĩa cũng như trong khoang rửa bát. Đồng thời còn lưu lại hương thơm dịu nhẹ, tươi mát.

  • Một số loại viên rửa bát còn hỗ trợ đánh bóng thủy tinh, cốc, những vùng kín của xoong, nồi.

Nhược điểm

Giá thành của viên rửa bát thường cao hơn những loại nước rửa chén thông thường. Vì đây là sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát chuyên sâu.

Mua viên rửa chén ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, nhà phân phối sản phẩm viên rửa bát. Để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng, không có kiểm định rõ ràng người tiêu dùng cần tìm tới những địa điểm uy tín như Finish Việt Nam. Đây là một là giải uy tín cho câu hỏi mua viên rửa bát ở đâu?

Mua viên rua chen o dau 3
Finish Việt Nam là nhà phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu Finish.

Đây là nhà phân phối chính thức của Finish một thương hiệu "trứ danh" của nhà sản xuất người Đức. Sau nhiều thập kỷ chinh chiến tại thị trường châu Âu, ngày nay Finish lấn dần sang châu Á và nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các bà nội trợ.

Viên rửa bát Finish Classic

Viên rửa chén Finish Classic 90 viên - Cho chén đĩa luôn luôn sạch bóng. Với Công nghệ Enzyme đặc biệt giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ. Những vết bẩn khô thậm chí là vết cháy trên xoong nồi, chén đĩa, các đồ sành sứ, thủy tinh, inox và các dụng cụ nhà bếp.

Mua viên rua chen o dau4
Viên rửa bát Finish dòng Classic 90 viên.

Công dụng

  • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhiều gia đình Việt, thân thiện với môi trường.

  • Làm sạch sâu từng ngóc ngách của chén, đĩa. Loại bỏ các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu như bò kho, cà ri.

  • Với công thức 2 lớp xử lý chuyên sâu, sản phẩm đảm bảo truy sát tất cả các vết bẩn từ dạng  khô đến dạng nước. Làm sạch cả vết bẩn dạng dầu và dạng gốc mỡ động vật. 

  • Hỗ trợ và bảo dưỡng tuổi thọ của máy móc, thiết bị liên quan.

Viên rửa bát Finish All in 1

Viên rửa chén Finish All In one ECO 0% sở hữu 2 tính năng nổi bật:

  • Pre-Soaking Action: với chức năng ngâm bát đĩa giúp bạn lượt bỏ bước tráng bát đĩa trước khi đưa vào máy.

  • Powerful Cleaning: khả năng làm sạch hiệu quả cao nên đánh bật các vết bẩn do các món ăn thừa để lại.

Mua viên rua chen o dau 5
Viên rửa bát Finish All in 1 ECO 0% là sản phẩm làm sạch bát đĩa chuyên dùng cho trẻ nhỏ.

Công dụng

  • Viên rửa chén Finish Classic Dishwasher Tablets hương chanh đáp ứng mọi tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. 
  • Viên rửa chén Finish có thể làm sạch sâu các thể loại vết bẩn trú ngụ mọi ngóc ngách của chén, đĩa. Đồng thời, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng với các vết bẩn cứng đầu như trà, cà phê và các vết bẩn khô cứng.
  • Với công thức 2 lớp xử lý dầu mỡ, nhà sản xuất cam kết sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Với powerball, viên rửa chén đĩa dòng all in one sẽ giúp chén, đĩa luôn sáng bóng như mới. 
  • Viên rửa chén Finish hòa tan nhanh chóng vào nước, sẽ không để dư lượng sót lại trên chén đĩa và trong các bộ phận của máy. 
  • Finish đã tinh tế thiết kế sản phẩm sao cho thuận tiện và dễ dàng sử dụng nhất. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tất cả các dòng viên rửa bát nhà Finish. Nhà sản xuất luôn hướng đến việc bảo vệ máy rửa chén của bạn, chén, đĩa, dụng cụ nhà bếp luôn sạch hoàn hảo. 
  • Để đạt được hiệu quả tối ưu, nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng kết hợp với muối rửa chén Finish và Nước làm bóng, khô Finish.

Sản phẩm được kiểm chứng rất phù hợp khi sử dụng cùng với các dòng máy như Electrolux, Candy, Galanz, Bosch, Panasonic, Beko, Gorenje, Siemens, Smeg, Gaggenau, Aeg, Haier, Samsung, Zanussi,…

Viên rửa bát Finish Quantum

Viên rửa bát Finish Quantum Max 60v là sự kết hợp của công nghệ Enzyme độc quyền và bộ 14 tính năng siêu đỉnh cam kết làm sạch sâu và sáng bóng bát đĩa. Sản phẩm có khả năng "truy sát" các  lớp dầu mỡ, chất béo bám trên bát đĩa thông thường, thủy tinh, gốm sứ... Đồng thời, sau khi sử dụng sản phẩm, bát đĩa như được khoác lên lớp áo bóng loáng và khả năng chống trầy xước ưu Việt. Đây có thể gọi là "tinh anh trong giới tinh anh" của làng vệ sinh bát đĩa.

Mua viên rua chen o dau6
Viên rửa bát Finish Quantum 60 viên.

Công dụng

  • Làm sạch nhanh chóng và hiệu quả - Viên rửa Finish Quantum Max chứa bảng thành phần chuyên giúp loại bỏ mọi vết bẩn từ nhẹ nhàng đến thô bạo.
  • Làm sạch an toàn - Với thiết kế dạng nén, viên rửa Finish dễ dàng hòa tan vào nước ở mọi nhiệt độ nên chất lượng hiệu quả gia tăng. Sản phẩm hỗ trợ độ sáng bóng tinh tươm nguyên bản của thủy tinh.
  • Viên rửa Finish có tích hợp kèm thêm muối rửa chén nên chuyên bảo vệ bề mặt các vật dụng nấu ăn và máy rửa bát khỏi canxi có hại. Mua một được cả hai.
  • Ngoài ra, viên rửa Finish giúp chống lại lớp trầm tích lâu năm bám víu trên bề mặt thép không gỉ, giúp làm sáng bóng dao kéo bằng thép không gỉ và nhiều các vật dụng khác có cùng nguyên liệu.
  • Không cần ngâm trước bát đĩa, muỗng nĩa với nước mà trực tiếp vệ sinh trong thân máy chuyên sâu.

Để bếp thêm sạch, để món thêm ngon, người tiêu dùng nên tìm mua viên rửa chén ở đâu để vừa chất lượng vừa hợp lý. Đọc đến đây ắt hẳn đọc giả cũng có câu trả lời phù hợp. Hãy bình luận bên dưới những địa điểm các mẹ nội trợ hay tin dùng và gửi gắm niềm tin ngay bên dưới nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Từ khóa

#all in 1 #dung dịch vệ sinh máy rửa bát #Finish #Finish Việt Nam #gel Finish #gel rửa bát #gel rửa bát Finish #gel rửa chén #nước rửa bát #tìm đại lý Finish Gel Finish all in 1 max #máy rửa bát #dung dịch vệ sinh máy rửa chén #dung dịch vệ sinh máy rửa bát Finish # giá máy rửa bát #loại máy rửa bát tốt #mua viên rửa bát ở đâu #mua viên rửa chén ở đâu #muối cho máy rửa bát #viên rửa Finish #Viên rửa bát Finish Quantum Max 60v # Bosch #viên rửa bát all in one #muối Finish #nước bóng #bảo quản máy rửa bát #bảo quản máy rửa bát hiệu quả và an toàn #nước làm bóng Finish #nước làm bóng Finish 800ml hương chanh #viên rửa bát all in 1 max #viên rửa bát #viên rửa bát hữu cơ #viên rửa bát all in 1 max eco 70 viên viên rửa bát all in 1 max eco 40 viên #viên rửa bát finish #viên rửa bát Classic #viên rửa bát đa năng #Viên rửa chén Finish All In one ECO 0% #Viên rửa chén Finish Classic 90 viên bột rửa bát bột rửa bát finish bột rửa bát finish hương chanh bột rửa bát 2.5kg bột rửa bát finish 2.5kg hương chanh bột rửa bát nào tốt bột rửa bát loại nào tốt nên dùng bột rửa bát nào nên dùng bột rửa bát hay viên rửa bát #bột rửa bát #muối rửa bát #muối rửa bát Finish các loại viên rửa bát finish viên rửa bát finish viên rửa bát all in 1 viên rửa bát classic các loại viên rửa bát finish all in one các loại viên rửa bát finish all in one max các loại viên rửa bát finish chính hãng viên rửa bát finish classic #nước cứng #nước cứng vĩnh cửu #muối rửa bát 4kg #muối rửa bát Finish 1.5kg #muối rửa bát Finish 4kg #máy rửa bát #finish nước vệ sinh mát rửa bát cách sử dụng nước vệ sinh máy rửa bát nước vệ sinh máy rửa bát tiết kiệm dung dịch vệ sinh finish dung dịch vệ sinh máy rửa bát finish #máy rửa âm tủ Bosch #máy rửa bát âm tủ #máy rửa bát Bosch #viên rửa bát quantum #treo khử mùi #treo khử mùi Finish #treo khử mùi Finish hương chanh #khắc phục mùi hôi máy rửa bát #nước làm bóng #bột rửa bát finish #vệ sinh máy rửa bát #chất làm bóng viên rửa bát viên rửa bát hữu cơ viên rửa bát giá rẻ viên rửa bát chất lượng nên mua viên rửa bát nên mua viên rửa bát nào nên mua viên rửa bát nào chất lượng viên rửa bát mua ở đâu #nước cứng tạm thời #Finish ECO #máy rửa bát có rửa được nồi không #Máy rửa bát có rửa được nồi chảo không #Máy rửa bát mini có rửa được nồi chảo không #máy rửa bát có rửa được xoong nồi không #máy rửa bát công nghiệp Các loại viên rửa bát finish Các loại viên rửa bát finish chính hãng muối rửa bát muối rửa bát finish mua viên rửa bát ở đâu # viên rửa bát #muối rửa chén muối rửa bát finish 1 5kg 2kg muối rửa bát finish 4kg muối rửa bát nào an toàn nên dùng muối rửa bát nòa nên dùng muối rửa bát nào an toàn muối rửa bát loại nào tốt nên dùng muối rửa bát nào của hãng nên dùng muối rửa bát nào giá rẻ #máy rửa bát gia đình ít người #bosch #máy rửa bát cho 5 thành viên #nước vệ sinh máy #nước rửa bát hữu cơ #nước rửa bát #gel rửa bát Finish #Finish #nước vệ sinh máy rửa bát #nước vệ sinh máy rửa chén #nước vệ sinh máy rửa bát Finish #bột rửa bát all in 1 gel rửa bát máy rửa bát gel rửa bát finish viên rửa bát finish all in 1 viên rửa bát finish all in one viên rửa bát all in 1 max viên rửa bát hóa học #tìm đại lý nhà phân phối Finish #vệ sinh máy rửa bát hiệu quả viên rửa bát finish quantum viên rửa bát finish quantum hương chanh quantum chanh quantum táo chanh quantum không mùi quantum 30 viên quantum 60 viên
Giá cả hợp lý Giá cả hợp lý
Sản phẩm chính hãng Sản phẩm chính hãng
Vận chuyển nhanh chóng Vận chuyển nhanh chóng
Bảo mật thông tin Bảo mật thông tin
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook