Giỏ hàng

GIÁ MÁY RỬA BÁT BOSCH HIỆN TẠI LÀ BAO NHIÊU? BÍ QUYẾT MUA MÁY RỬA BÁT GIÁ TỐT

Lựa chọn mua một chiếc máy rửa bát là nhu cầu thiết yếu và cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc máy rửa bát là điều không hề đơn giản, trong khi hàng loạt các dòng, nhãn được ra đời. Giá cả cho một chiếc máy rửa bát là điều mọi người cực kỳ quan tâm bên cạnh tính năng và thiết kế. 

Máy rửa bát là thiết bị công nghệ hiện đại giúp giải phóng đáng kể sức lao động và thời gian của các chị em phụ nữ trong việc chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình. Một trong những nhãn hàng được chị em tin dùng nhiều nhất là Bosch. Chính vì vậy mà giá của máy rửa bát Bosch hiện tại là bao nhiêu? Luôn được quan tâm nhiều nhất của mọi người. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Giá máy rửa bát Bosch chính hãng nhập khẩu cao hơn các dòng máy khác trên thị trường

Giá máy rửa bát có đắt không? 

Tùy thuộc vào thương hiệu, xuất xứ và các chức năng của máy mà giá máy rửa bát sẽ khác nhau. Tuy nhiên, một chiếc máy rửa bát có giá rơi từ mười mấy đến vài chục triệu. Riêng hãng Bosch, là hãng đi đầu chuyên sản xuất các thiết bị bếp nổi tiếng tại Đức sẽ có mức giá cao hơn so với giá máy rửa bát ở một số nhãn hiệu khác. 

Giá máy rửa bát Bosch dao động theo dòng máy

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của máy rửa bát Bosch, mà kiểu dáng và thiết kế là một trong những tiêu chí đó có liên quan. Hiện tại, máy rửa bát Bosch được sản xuất theo 3 dòng chính, giá máy rửa bát cũng dao động theo từng dòng khác nhau: 

– Máy rửa bát Bosch âm tủ: giá máy rửa bát có thể dao động từ 18.000.000 - 37.000.000 VND.

– Máy rửa bát Bosch đứng độc lập: giá máy rửa bát có thể dao động từ 15.000.000 - 34.000.000 VND.

– Máy rửa bát Bosch mini: Loại này sẽ thích hợp với gia đình ít người, cùng với mức giá rẻ hơn từ 12.000.000 - 22.000.000 VND.

Giá máy rửa bát để bàn (mini) thường rẻ hơn trong số các dòng máy rửa của Bosch 

Lưu ý: Mức giá kể trên là giá hãng đề xuất còn giá bán lẻ sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối.

Điểm khác biệt của các dòng máy rửa bát Bosch gia dụng

Loại máy rửa bát Bosch

Kích thướt

Công suất 

Thiết kế

Máy rửa bát âm tủ

60cm x 82cm x 60cm

Tối đa 16 bộ bát đĩa

Được lắp đặt âm vào tủ bếp và bản điều khiển bên trong hoặc bên ngoài máy rửa bát.

Máy rửa bát độc lập

60cm x 85cm x 60cm

Tối đa 16 bộ bát đĩa

Dung tích lớn, có thể được lắp vào tủ bếp hoặc không, có khoang chứa lớn.

Máy rửa bát để bàn (mini)

55cm x 50cm x 50cm

Tối đa 6 bộ bát đĩa

Nhỏ gọn, dung tích nhỏ, có thể đặt ở bàn bếp

 

Giá máy rửa bát phụ thuộc vào tính năng 

Việc tích hợp nhiều tính năng có thể tối ưu hóa công việc rửa bát và tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng. Tuy nhiên, tính năng máy sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến giá thành của sản phẩm. 

Dưới đây một số giá máy rửa và tính năng của máy

 

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G 

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế thuộc dòng máy độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình. Các tính năng của máy được tích hợp vô cùng thông minh và hiện đại.

  • Máy rửa chén Silence Plus:  hoạt động yên tĩnh chỉ ở 46dB, thậm chí còn im lặng hơn với chương trình Silent.
  • Hệ thống thùng VarioFlex với ngăn kéo Vario 3: tăng khả năng điều chỉnh nội thất của máy rửa chén ở cả ba mức độ bốc hàng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS25EI00G: 13.000.000 - 14.000000 VND

 

2. Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Balan, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 12 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ. 

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P nhập khẩu nguyên chiếc từ Balan có giá khá ổn trên thị trường với nhiều tính năng

  • Sấy khô thêm: giúp bát đũa nhà bạn khô ráo và diệt khuẩn hoàn hảo
  • Silence Plus: hoạt động im lặng chỉ với 46dB.
  • Kính 40°C: Một chương trình dành riêng cho việc rửa và sấy khô các vật dụng thủy tinh
  • Hệ thống giỏ VarioFlex: tăng độ linh hoạt trong xếp dỡ các khoang rửa trong máy
  • Màn hình 7 đoạn: Hiển thị thời gian hoạt động của máy. Đồng thời thông báo khi máy thiếu nước và muối rửa

Giá máy rửa bát Bosch SMS46GW01P: 12.600.000 - 15.000.000 VND

Bạn có thể tham khảo Muối rửa bát Finish để đạt được kết quả rửa tốt nhất

 

3. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P 

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba lan, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 12 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.

  • Chức năng rửa 1/2 giúp bạn tiết kiệm cả điện, nước và cả chất tẩy rửa ít hơn khi rửa đủ tải. Phù hợp khi bạn rửa ít đồ như ly cốc …
  • Máy rửa chén Silence Plus với chương trình Im lặng: hoạt động yên tĩnh chỉ ở 46dB, thậm chí còn yên lặng hơn cả chương trình Silent.
  • Kính 40°C: Một chương trình dành riêng cho việc rửa và sấy khô cấc vật dụng bằng thủy tinh mỏng manh
  • Hệ thống giỏ VarioFlex với tia sáng đỏ báo hiệu hệ thống đang vận hành tốt.
  • Màn hình 7 đoạn: hiển thị thời gian còn lại cho đến khi kết thúc chương trình và hệ thống sẽ thông báo nếu trong quá trình rửa thiếu Nước làm bóng và muối.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46GI01P: 16.000.000 - 18.000.000 VND

 

4. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E 

Là một trong những dòng máy rửa bát bán âm tủ được nhiều người ưa chuộng và tìm mua trong thương hiệu máy rửa bát Bosch. Sản phẩm thuộc phân khúc series 6, thiết kế 3 giàn rửa.Thừa hưởng tất cả những tinh hoa của các sản phẩm trước đó. Các tính năng thông minh vượt trội có thể kể đến như tính năng Homeconnect, sấy hé cửa… Tất cả hội tụ và tạo thành một chỉnh thể với mức giá không thể hợp lý hơn.

Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E với 8 chương trình rửa 

  • 8 chương trình rửa và 4 tùy chọn đặc biệt
  • Kính 40°C: Một chương trình dành riêng cho việc rửa và làm khô bằng thủy tinh dễ vỡ.
  • Hệ thống giỏ VarioFlex với ngăn kéo Vario 3 và các dấu hiệu màu đỏ của các bộ phận chuyển động đảm bảo tính linh hoạt trong quá trình hoạt động
  • Aqua Stop & Aqua Sensor: tính năng cảm biến tốt, sử dụng nước hiệu quả nhất

Giá máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E: 25.000.000 - 27.000.000 VND

Bạn có thể tham khảo Nước bóng Finish để giúp bát đĩa nhanh khô, bóng mới và abro vệ các vật dụng tốt hơn nhé! 

 

5. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E 

Thuộc phân khúc series 8, được xem là model cao nhất và hiện đại nhất của thương hiệu Bosch. Kiểu dáng độc lập cùng màu inox sang trọng, thời thượng. Thuận tiện mọi vị trí lắp đặt và dễ dàng làm nổi bật dù là bất kỳ vị trí nào.Tích hợp những công nghệ cao cấp bậc nhất, được nhiều người săn đón và sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E series 8 hiện đnag có giá bán khá cao trên thị trường 

  • Kiểu dáng độc lập cùng màu inox sang trọng, thời thượng.
  • Rửa thủy tinh 40°C: Một chương trình dành riêng cho việc rửa và làm khô các vật dụng bằng thủy tinh dễ vỡ.
  • Hệ thống giỏ VarioFlex Pro với ngăn kéo Vario 3 Pro: tối đa khả năng điều chỉnh nội thất của máy rửa chén ở cả ba tầng.
  • Màn hình hiển thị LED: cung cấp lựa chọn dễ dàng các chương trình cùng với thông tin về thời gian để hoàn thành và ngắn gọn thông tin về giai đoạn của chu kỳ rửa.

Giá máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E: 48.000.000 - 49.000.000 VND

Một số chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp chu trình rửa trơn tru và bảo vệ máy của bạn tốt hơn! 

Cảm ơn bạn đã đón xem bài viết, mong bài viết mang lại cho bạn thoogn tin hữu ích! 

Xem thêm các mẹo vặt hữu ích về các vật dụng trong gia đình tại đây:

 

Từ khóa

#all in 1 #dung dịch vệ sinh máy rửa bát #Finish #Finish Việt Nam #gel Finish #gel rửa bát #gel rửa bát Finish #gel rửa chén #nước rửa bát #tìm đại lý Finish Gel Finish all in 1 max #máy rửa bát #dung dịch vệ sinh máy rửa chén #dung dịch vệ sinh máy rửa bát Finish # giá máy rửa bát #loại máy rửa bát tốt #mua viên rửa bát ở đâu #mua viên rửa chén ở đâu #muối cho máy rửa bát #viên rửa Finish #Viên rửa bát Finish Quantum Max 60v # Bosch #viên rửa bát all in one #muối Finish #nước bóng #bảo quản máy rửa bát #bảo quản máy rửa bát hiệu quả và an toàn #nước làm bóng Finish #nước làm bóng Finish 800ml hương chanh #viên rửa bát all in 1 max #viên rửa bát #viên rửa bát hữu cơ #viên rửa bát all in 1 max eco 70 viên viên rửa bát all in 1 max eco 40 viên #viên rửa bát finish #viên rửa bát Classic #viên rửa bát đa năng #Viên rửa chén Finish All In one ECO 0% #Viên rửa chén Finish Classic 90 viên bột rửa bát bột rửa bát finish bột rửa bát finish hương chanh bột rửa bát 2.5kg bột rửa bát finish 2.5kg hương chanh bột rửa bát nào tốt bột rửa bát loại nào tốt nên dùng bột rửa bát nào nên dùng bột rửa bát hay viên rửa bát #bột rửa bát #muối rửa bát #muối rửa bát Finish các loại viên rửa bát finish viên rửa bát finish viên rửa bát all in 1 viên rửa bát classic các loại viên rửa bát finish all in one các loại viên rửa bát finish all in one max các loại viên rửa bát finish chính hãng viên rửa bát finish classic #nước cứng #nước cứng vĩnh cửu #muối rửa bát 4kg #muối rửa bát Finish 1.5kg #muối rửa bát Finish 4kg #máy rửa bát #finish nước vệ sinh mát rửa bát cách sử dụng nước vệ sinh máy rửa bát nước vệ sinh máy rửa bát tiết kiệm dung dịch vệ sinh finish dung dịch vệ sinh máy rửa bát finish #máy rửa âm tủ Bosch #máy rửa bát âm tủ #máy rửa bát Bosch #viên rửa bát quantum #treo khử mùi #treo khử mùi Finish #treo khử mùi Finish hương chanh #khắc phục mùi hôi máy rửa bát #nước làm bóng #bột rửa bát finish #vệ sinh máy rửa bát #chất làm bóng viên rửa bát viên rửa bát hữu cơ viên rửa bát giá rẻ viên rửa bát chất lượng nên mua viên rửa bát nên mua viên rửa bát nào nên mua viên rửa bát nào chất lượng viên rửa bát mua ở đâu #nước cứng tạm thời #Finish ECO #máy rửa bát có rửa được nồi không #Máy rửa bát có rửa được nồi chảo không #Máy rửa bát mini có rửa được nồi chảo không #máy rửa bát có rửa được xoong nồi không #máy rửa bát công nghiệp Các loại viên rửa bát finish Các loại viên rửa bát finish chính hãng muối rửa bát muối rửa bát finish mua viên rửa bát ở đâu # viên rửa bát #muối rửa chén muối rửa bát finish 1 5kg 2kg muối rửa bát finish 4kg muối rửa bát nào an toàn nên dùng muối rửa bát nòa nên dùng muối rửa bát nào an toàn muối rửa bát loại nào tốt nên dùng muối rửa bát nào của hãng nên dùng muối rửa bát nào giá rẻ #máy rửa bát gia đình ít người #bosch #máy rửa bát cho 5 thành viên #nước vệ sinh máy #nước rửa bát hữu cơ #nước rửa bát #gel rửa bát Finish #Finish #nước vệ sinh máy rửa bát #nước vệ sinh máy rửa chén #nước vệ sinh máy rửa bát Finish #bột rửa bát all in 1 gel rửa bát máy rửa bát gel rửa bát finish viên rửa bát finish all in 1 viên rửa bát finish all in one viên rửa bát all in 1 max viên rửa bát hóa học #tìm đại lý nhà phân phối Finish #vệ sinh máy rửa bát hiệu quả viên rửa bát finish quantum viên rửa bát finish quantum hương chanh quantum chanh quantum táo chanh quantum không mùi quantum 30 viên quantum 60 viên
Giá cả hợp lý Giá cả hợp lý
Sản phẩm chính hãng Sản phẩm chính hãng
Vận chuyển nhanh chóng Vận chuyển nhanh chóng
Bảo mật thông tin Bảo mật thông tin
Tài khoản Giỏ hàng Trang chủ Facebook